Kết quả tìm kiếm cho "thành món ngon du lịch"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1627
Giữa kỷ nguyên số, khi mạng xã hội, video ngắn và trò chơi điện tử chiếm lĩnh không gian giải trí, sách đang dần trở thành “món ăn” kén người đọc. Tại Việt Nam, phần lớn thanh thiếu niên dành hàng giờ cho điện thoại thông minh, trong khi thói quen đọc sách đang suy giảm rõ rệt.
Chống diễn biến hòa bình không có nghĩa là bóp nghẹt ý kiến trái chiều. Nhưng nếu để thông tin độc hại tràn lan nhân danh “phản biện xã hội” thì hậu quả là làm mòn nền tảng tư tưởng của Đảng từ trong ý thức của dân.
Được mệnh danh là “nóc nhà miền Tây”, núi Cấm thuộc xã Núi Cấm sở hữu khung cảnh hữu tình, khí hậu đặc trưng cùng nhiều huyền tích linh thiêng. Nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm và chiêm bái quanh năm.
Khi những bộn bề ở phố thị khiến đôi chân mỏi mệt hãy để Hà Tiên đón bạn bằng một cuối tuần an yên, thong dong giữa trời xanh, biển biếc, núi đồi trùng điệp và những giá trị văn hóa được giữ gìn qua bao thế hệ.
Đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều cải cách lớn về thể chế, bộ máy và kinh tế, lúc này mặt trận tư tưởng - chính trị càng trở nên then chốt. Giữ vững nền tảng tư tưởng của Đảng không chỉ là phòng thủ, mà là thế chủ động để giữ chắc lòng dân, làm nền cho mọi bước đột phá. Loạt 3 bài viết sau góp phần phản bác các luận điệu sai trái, khẳng định tính đúng đắn của chủ trương đổi mới mà Đảng ta đang thực hiện.
Các show diễn nghệ thuật không chỉ là món ăn tinh thần đặc biệt, mà còn mở ra cánh cửa để bạn hiểu hơn về văn hóa, lịch sử và tinh thần của từng vùng đất mình đặt chân đến.
Ứng tuyển vào công ty Nhật không chỉ đơn giản là gửi CV và chờ phỏng vấn mà còn là câu chuyện về việc hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp của họ. Người Nhật nổi tiếng là nguyên tắc, kỹ tính và coi trọng thái độ hơn cả kỹ năng. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định ứng tuyển vào công ty Nhật, thì việc chuẩn bị không chỉ nằm ở kiến thức chuyên môn hay ngôn ngữ mà còn là hiểu đúng văn hóa doanh nghiệp Nhật và ứng xử đúng theo cách mà họ đánh giá cao.
Club World Cup 2025 không chỉ mang đến màn so tài giữa những đội bóng hàng đầu, mà còn đóng vai trò sự kiện thử nghiệm trước thềm Cúp thế giới. Dẫu vậy, hình ảnh Harry Kane dội nước đá lên đầu hay những lời cũng đặt ra câu hỏi: Liệu thế giới bóng đá đã sẵn sàng cho kỳ World Cup sắp tới?
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Bắt nguồn từ nhu cầu bảo quản lượng lớn cá sau khi đánh bắt được, người xưa đã nghĩ ra cách làm mắm để dự trữ làm thực phẩm ăn lâu dài. Theo thời gian, món ăn dân dã đã trở thành món ăn đặc sản. Đặc biệt, tại phường Châu Đốc còn có khu chợ mắm cá hoạt động nhộn nhịp suốt mấy mươi năm qua.
Từ ngày 9-13/7, tại thủ đô Paris của Pháp đã diễn ra Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Pháp ngữ lần thứ 50 (APF-50) với sự tham gia của hơn 550 đại biểu đến từ 59 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đoàn Việt Nam do Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh dẫn đầu đã tham dự sự kiện và khẳng định vị thế cũng như vai trò tích cực của Việt Nam trong Cộng đồng Pháp ngữ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.